Ăn gì để bữa tối giảm cân

Thảo luận trong 'Các mặt hàng khác' bắt đầu bởi baucat171, 6/7/15.

  1. baucat171

    baucat171 Member
    • 6/113

    Số bài viết:
    41
    Được thích:
    0
    Giảm cân nhưng không phải nhịn luôn là mơ ước của phái đẹp. Dưới đây là những thực phẩm bạn nên sử dụng để bữa tối vừa no vừa không tăng cân.
    Đi ngủ đúng giờ, ngủ đủ giấc

    Thức khuya và làm việc quá sức vào ban đêm sẽ làm ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe. Nó không chỉ khiến việc giảm cân của bạn thất bại mà còn khiến cơ thể của bạn bị kiệt sức, suy nhược. Khi thực khuya cơ thể của bạn cũng dễ tích mỡ hơn, cảm giác đói bụng và thèm ăn cũng tăng lên khiến bạn ăn nhiều hơn và tăng cân là điều dễ hiểu.
    Đi ngủ đúng giờ, ngủ đủ giấc

    Chú ý đến bữa ăn tối

    Ăn gì trong bữa ăn tối để giảm cân cũng là điều rất quan trọng. Bữa ăn tối phù hợp cũng sẽ giúp cho kế hoạch giảm cân vào ban đêm của bạn trở nên được dễ dàng và nhanh chóng hơn.
    Nhịn ăn vào buổi tối là điều không nên nhưng thực đơn sao cho phù hợp, không ăn nhiều tinh bột trong bữa tối, nếu loại bỏ được tinh bột ra khỏi bữa ăn thì càng tốt. Nên sử dụng các món ăn từ rau xanh, hoặc thức ăn giàu chất xơ. Nên cân đối sao cho lượng calo nạp vào buổi tối chỉ bằng một nửa lượng calo của bữa ăn trưa.
    Bữa tối nhẹ nhàng

    Bạn nên ăn tối trước 19h để thức ăn kịp tiêu hóa trước khi bạn lên giường. Hơn nữa buổi tối cơ thể sẽ không cần nhiều năng lượng do đó một khẩu phần ăn nhẹ sẽ tốt cho cân nặng của bạn hơn. Bạn có thể ăn nửa chén cơm + một chén canh/rau xanh vào bữa tối vừa đảm bảo sức khỏe lại không lo tăng cân.
    [Vui lòng Đăng Nhập hoặc Đăng Ký để nhìn thấy link]

    [Vui lòng Đăng Nhập hoặc Đăng Ký để nhìn thấy link]
     
    Đang tải...
  2. baucat171

    baucat171 Member
    • 6/113

    Số bài viết:
    41
    Được thích:
    0
    Bạn nên chú ý thực đơn bữa tối của mình nhé, trong thực đơn không nên thiếu hàm lượng calorie nhé. Thành phần protein rất quan trọng, chúng sẽ giúp việc tái tạo và duy trì cơ bắp và vì cơ thể bạn có nhiều hoạt động tái tạo vào ban đêm nên đảm bảo đủ lượng protein trong bữa tối là quan trọng. Hàm lượng protein sẽ giúp bạn có cảm giác no, đặc biệt là hạn chế cảm giác thèm ăn.
    [Vui lòng Đăng Nhập hoặc Đăng Ký để nhìn thấy link]

    [Vui lòng Đăng Nhập hoặc Đăng Ký để nhìn thấy link]
     

Share trang này