Quy định về việc nhận hàng và khiếu nại

Thảo luận trong 'Kinh Nghiệm Kinh Doanh' bắt đầu bởi Ballack, 8/12/13.

  1. Ballack

    Ballack Administrator Staff Member
    • 43/113

    Số bài viết:
    410
    Được thích:
    151
    A.Quy định về việc nhận hàng tại kho VN cho các khách hàng đi ghép!
    Bên ship :
    - Trách nhiệm của kho là kiểm hàng(quét bill) nhận tại kho, phân loại từng khách và đóng gói cẩn thận ghi tên rõ ràng. Giao hàng cho khách ghép đồng thờigửi email cho khách những bill đã giao trong ngày hôm đó .

    Bên khách ghép :
    - Trách nhiệm của khách ghép đến nhận hàng tại kho khi được liên hệ và thanh toán tiền trước khi nhận hàng và kiểm bill nhận được, nếu có sai xót về thiếu bill hoặc thừa bill cần liên hệ ngay với kho VN để được giải quyết tránh mất time cho cả 2 bên gây ảnh hưởng quyền lợi đến cả hai. ( Mọi khiếu nại chỉ có tác dụng trong 24h kể từ khi nhận hàng ).
    - Sau 3 ngày kể từ ngày kho liên hệ khách hàng đến nhận hàng mà không đến lấy hàng sẽ bi thu thêm 70.000 vnđ tiền hàng để tại kho gây ảnh hưởng đến những lô hàng tiếp sau vì diện tích kho có hạn.

    B.Quy định về việc Khiếu nại hàng thất lạc !
    (Chỉ có giá trị khi bill này đã có ở trong phần [Vui lòng Đăng Nhập hoặc Đăng Ký để nhìn thấy link] bên china)
    Bên khách ghép :
    -Trách nhiệm của khách ghép khi gặp trường hợp không nhận được hàng hóa việc đầu tiên là phải seach xem bill hàng đó đã về kho china chưa nếu chưa có bạn cần liên hệ ngay với shop taobao để hỏi lại về vấn đề chuyển phát có thể shop gửi nhầm địa chỉ người nhận. Nếu kho china đã nhận rồi mà bạn vẫn chưa nhận được thì cần làm khiếu nại với kho VN bằng cách gửi email có attach file khiếu nại tới địa chỉquangchauonline@gmail.comcheckship85@gmail.com để được giải đáp ( email phản hồi khiếu nại sẽ có sau 24-48h). Tải form file khiếu nại ==> [Vui lòng Đăng Nhập hoặc Đăng Ký để nhìn thấy link] (Điền đầy đủ thông tin như trong file khiếu nại rồi gửi đến 2 email trên ).

    Bên ship :
    - Có trách nhiệm thu thập các email khiếu nại để chuyển sang bên kho china sau đó lấy thông tin cần thiết để phản hồi lại khách hàng trong vòng 24-48h .

    Tuân thủ chặt chẽ các quy định trên sẽ giảm thiểu được rủi ro về thất lạc hàng hóa cũng như có thể giai quyết nhanh được vấn đề hàng thất lạc một cách nhanh nhất . Nếu không tuân thủ các quy định trên mọi sai phạm hoặc có vấn đề về hàng hóa chúng tôi không giải quyết.
    Xin chân thành cảm ơn !!
     
    Đang tải...

Share trang này