Tuyển Nhân Viên Văn Phòng Biết Tiếng Anh-Công ty tnhh Phát Triển Bạch Dương

Thảo luận trong 'Tuyển Dụng - Việc Làm' bắt đầu bởi careehello, 6/5/16.

  1. careehello

    careehello New Member
    • 1/113

    Số bài viết:
    1
    Được thích:
    0
    Công ty TNHH Phát Triển Bạch Dương là công ty chuyên sâu trong lĩnh vực tư vấn thiết kế và thi công công trình.
    Với đội ngũ thiết kế nhiều năm kinh nghiệm kết hợp với đội ngũ thi công lành nghề chúng tôi đã hoàn thành hàng trăm công trình với chất lượng cao. Công ty TNHH Phát Triển Bạch Dương đã đầu tư mạnh vào yếu tố con người cũng như máy móc nhà xưởng, quy trình sản xuất khoa học phục vụ cho công việc thiết kế và thi công. Chúng tôi luôn tự tin và chắc chắn rằng sẽ phục vụ đáp ứng được nhu cầu nội thất ngày càng cao của khách hàng.
    Công ty TNHH Phát Triển Bạch Dương cung cấp các sản phẩm thiết kế nội thất, thi công nội thất, thiết kế nhà ở, thiết kế kiến trúc , thiết kế biệt thự, Thiết kế nội thất chung cư,thiết kế nội thất nhà liền kề, thiết kế nội thất nhà hàng, thiết kế nội thất khách sạn, Thi công đồ gỗ, thiết kế nội thất biệt thự

    Mô tả chi tiết công việc

    - Biên phiên dịch các tài liệu về thị trường chứng khoán, tài chính doanh nghiệp bằng tiếng Anh (sẽ được đào tạo thêm)
    - Biên phiên dịch các nội dung công việc liên quan đến hoạt động hợp tác đối ngoại của Công ty
    - Trợ giúp ban Giám đốc trong các vấn đề ngoại giao và liên hệ công tác.v.v.v
    - Các công việc linh hoạt khác dựa vào yêu cầu công việc và theo sự bố trí của cấp trên

    Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

    - Thành thạo tiếng Anh cả 4 kỹ năng nghe, nói đọc và viết (viết sẽ dc trú trọng ưu tiên)
    - TOEIC 650 trở lên
    - Ưu tiên người có kinh nghiệm làm việc 1 năm trở lên (Mới tốt nghiệp sẽ được đào tạo thêm, yêu cầu biết lắng nghe, chăm chỉ, chịu khó, chịu áp lực và văn viết là thế mạnh dịch thuật anh ngữ).
    - Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm làm phiên dịch tại công ty nước ngoài, trợ lý thư kí người nước ngoài...
    Ưu tiến biết về kế toán là điểm cộng...
    - Có tinh thần làm việc chăm chỉ, trách nhiệm và gắn bó lâu dài với Công ty
    - Xử dụng thành thạo các kỹ năng văn phòng Office, Excel, internet, email…
    - Sẵn sàng làm việc dưới áp lực cao (ưu tiên thực hiện việc nhanh).
    - Có tư duy logic và tính tổ chức cao, nhanh nhẹn.
    - Có sức khỏe tốt
    [Vui lòng Đăng Nhập hoặc Đăng Ký để nhìn thấy link]
    [Vui lòng Đăng Nhập hoặc Đăng Ký để nhìn thấy link]

    Mô tả

    Ngành nghề việc làm:
    Ngân hàng/ Chứng khoán/ Đầu tư
    Biên phiên dịch/ Thông dịch viên
    Cấp bậc: Nhân viên
    Nơi làm việc:
    Hồ Chí Minh
    Trình độ học vấn: Cử nhân
    Mức kinh nghiệm: 0-1 năm kinh nghiệm
    Loại công việc: Toàn thời gian cố định
    Tuổi: 22-30
    Giới tính: Nữ
    Thông tin liên hệ

    Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
    Mô tả:
    - Các ứng viên quan tâm có thể nộp hồ sơ trực tuyến, qua email hoặc trực tiếp đến tại công ty
    * Hồ sơ gồm:
    - Sơ yếu lí lịch ghi rõ quá trình học tập và công tác.
    - CMT nhân dân có công chứng.
    - Bằng cấp cao đẳng/đại học công chứng.
    - Các bằng cấp có liên quan khác (Yêu cầu công chứng đầy đủ).
    - Giấy khám sức khỏe trong thời gian 6 tháng trở lại.
    - Ngôn ngữ CV: Tiếng Anh.

    Tên liên hệ: Công ty TNHH Phát Triển Bạch Dương
    Địa chỉ: Tòa nhà Beautiful Saigon - Số 02 Nguyễn Khắc Viện, phường Tân Phú, quận 7, Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Nguời liên hệ: Mr. Hoàng
    ** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Anh
    Ngày gởi: 30/03/2016 Ngày hết hạn: 14/05/2016
     
    Đang tải...

Share trang này